Một chiến dịch màu tím đặc biệt ấn tượng “chạm” đến hành trình khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Marial Gel: Giải pháp đột phá từ Italy – giảm ngay trào ngược sau 5 phút
Tại Việt Nam, có tới hơn 30% dân số mắc bệnh trào ngược dạ dày với nhiều triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Việc cập nhật những giải pháp điều trị mới, hiệu quả có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với cả người bệnh lẫn đội ngũ y bác sĩ.
Trí Khang Pharma là Công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chất lượng từ châu Âu với nhiều năm kinh nghiệm đã dày công nghiên cứu, tìm hiểu và đưa Marial Gel về thị trường Việt Nam.
Đây là giải pháp đột phá từ Italy được các chuyên gia thế giới đánh giá cao bởi tác động kép lên cả nguyên nhân và quá trình trào ngược giảm. Với công thức ưu việt kết hợp Mg-Alginate và phức hợp E-Gastryal, Marial Gel giúp giảm nhanh các triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản, họng – thanh quản. Đồng thời giúp bảo vệ, làm lành và tái tạo niêm mạc bị tổn thương được cấp bằng sáng chế độc quyền. Sản phẩm an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng trong đó có trẻ em từ 3 tuổi trở lên, phụ nữ có thai, cho con bú, người cao huyết áp, người bị bệnh thận…
Với khát vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt một giải pháp đột phá trong trào ngược dạ dày, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh, Trí Khang Pharma đã triển khai chiến dịch marketing đồng bộ và tối đa điểm chạm để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với Marial Gel trong suốt hành trình sinh hoạt thường ngày của mình mọi lúc, mọi nơi.
Chiến dịch quảng cáo quy mô lớn với hành trình “chạm” đến khách hàng từ nhà ra phố, đến nơi làm việc…
Từ giữa tháng 5, người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh quảng cáo của Marial Gel ngay trong ngôi nhà và nơi ở của chính mình với quảng cáo popup tần suất lớn trong khung giờ vàng trên kênh VTV3, quảng cáo led, decal trong thang máy của hàng ngàn chung cư tại các thành phố lớn trên cả nước.
Từ nhà ra phố, theo khách hàng đến nơi làm việc, Marial Gel tiếp tục “chạm” tâm trí người dùng khi tham gia giao thông với loạt quảng cáo vào giờ cao điểm trên kênh VOV giao thông Hà Nội, Hồ Chí Minh. Sắc tím của Marial Gel cũng đã “chiếm lĩnh” khắp các đường phố với gần 100 biển pano cỡ lớn, biển cầu đi bộ tại các vị trí đắc địa, hàng trăm xe bus, hơn 20.000 màn led, tivi tại các tòa nhà văn phòng khắp Hà Nội, Hồ Chí Minh.
Đây cũng là sản phẩm dược tiên phong tiếp cận khách hàng thông qua hình thức TVC 3D Billboard với hiệu ứng “lao ra” khỏi màn hình vô cùng sinh động và chân thực đến mức người xem gần như có thể chạm vào với vị trí vô cùng “đắc địa” – tòa tháp cao nhất Việt Nam – Landmark 81.
Tối đa điểm “chạm” và ghi dấu ấn xuyên suốt hành trình khách hàng mọi lúc, mọi nơi…
Sau khi kết thúc một ngày dài làm việc, người dùng ghé vào các siêu thị để mua sắm, đi ăn cùng gia đình hoặc ngồi cà phê cùng bạn bè cũng đều được nhắc nhớ về Marial Gel thông qua hệ thống biển ốp tường, màn led và quảng cáo wifi tại hàng trăm siêu thị Vincom Mega Mall, Go, Big C, Topmark và hàng nghìn cửa hàng thuộc hệ thống Golden gate, KFC, Lotteria, Highlands Coffee khắp cả nước.
Không dừng lại ở đó, Marial Gel còn “theo chân” khách hàng xa hơn trong cả những chuyến công tác, du lịch với tần suất xuất hiện dày đặc tại 3 sân bay lớn: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng. Các khách sạn, resort cao cấp ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu… cũng là một điểm “chạm” tới khách hàng mà Marial Gel lựa chọn.
Bên cạnh hoạt động quảng cáo OOH tiếp cận trực diện trên hành trình hàng ngày của khách hàng nhằm gây dấu ấn và ghi nhớ một cách nhanh chóng, Mariel gel còn thực thi hàng loạt các hoạt động truyền thông trên báo chí, website, facebook, tiktok, youtube… nơi mà các chuyên gia y tế thường xuyên chia sẻ kiến thức, thông tin để người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm.
Hoạt động trade tại điểm bán với hình ảnh linh vật dạ dày nổi bật, dễ thương trao tặng sản phẩm dùng thử tới khách hàng, để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm hiệu quả và bị thuyết phục là một nước đi khéo léo “chốt” lại hành trình trải nghiệm thú vị của khách hàng đối với sản phẩm Marial Gel.
Hơn cả một chiến dịch tiếp thị “Marial Gel – Giảm ngay trào ngược sau 5 phút” còn là một cam kết về hành trình chăm sóc tận tâm của Trí Khang Pharma nhằm đem đến cho người dùng những giải pháp đột phá, tối ưu nhất, góp phần vào việc cải thiện và nâng cao sức khỏe cho người Việt.
Công ty TNHH Thương mại Trí Khang
Số 20/12, ngõ 36 Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
(Theo https://cafef.vn/marial-gel-chien-luoc-marketing-cham-hanh-trinh-khach-hang-moi-luc-moi-noi-188240604210018463.chn)